Trang chủ - Game Đế Chế - Game Đột Kích - Game Half Life
Game Contra - Game Đào Vàng - Game Pikachu

    1. Nhiệm vụ lấy khoáng sản
    Game Ninja School gồm nhiều phiên bản và nhiệm vụ. Hôm nay TLG xin hướng dẫn  làm nhiệm vụ lấy khoáng sản. Đây là nhiệm vụ dễ dàng nhưng đòi hỏi có thời gian,kinh nghiệm tìm kiếm. Nhiệm vụ đầu tiên cho việc gia nhập đội ngũ nhẫn giả thực thụ.
    nhiem vu thu khoang san ninja school

    2.Nhiệm vụ hái thuốc
    Game Ninja School đang chiếm ưu thế trong lòng các game thủ. Cùng với rất nhiều phiên bản được đưa ra , nhiệm vụ lôi cuốn theo từng phiên bản, Người chơi bị cuốn theo cốt chuyện Game Ninja School . Trong Game Ninja School có nhiệm vụ hái thuốc cứu người. Để làm nhiệm vụ này bạn cần như sau :
    hai thuoc cuu nguoi
    - Nhặt 15 bông thảo dược
    - Quay lại tìm Kiriko báo cáo
    Chú ý : sau khi đạt cấp 6, các mới có thể đến thác Kitajima, chân thác Kitajima để đánh bông thảo dược ( bông thảo dược không gây sát thương )
    3. Diệt bọ cánh cam
    nhiem vu tieu diet bo canh cam

    - Hãy luôn chủ đông, đừng đợi nó đến hãy chém mà chém ngay khi bạn cảm thấy đủ an toàn, lúc chúng bay bay thì hãy chém. Nó xà vào mình là lúc nó tấn công mình.
    - Lúc chém nó hãy nhảy lên vì bọ cánh cam có khả năng bay rộng bay tới bay lui
    - Chọn vị trí bằng phẳng để đánh chúng, nhớ là lúc nó tấn công hãy lui lại chút nhé
    4. Nhặt tinh thể tuyết
    Sau khi các bạn làm nhiệm vụ tại level 35 xong hãy cố gắn nâng cấp level của mình lên thành 38 để làm nhiệm vụ nhặt tinh thể tuyết, Khi đã đạt level 38 bạn hãy đến hàng kugyou tại tầng 4,5 của hang sẽ có bông tuyết. Các bạn click 2 lần vào đó sẽ nhặt được tinh thể. Xem hình bên dưới để hiểu rõ hơ
    Nhiệm vụ level 38

    5.Lấy lông phượng hoàng lửa
    Trước hết để hoàn thành được nhiệm vụ lấy lông của chim phượng hoàng lửa bạn cần phải làm như sau . Khi nhận lệnh của cô Toyotomi đi qua lấy lông của con chim đó thì bạn sẽ băng qua dòng sông băng. Tại đây bạn gặp con cá 1 sừng, hãy giết chết nó. Lập tức có quyển sách rơi ra bạn cần chú ý hãy lượm nó nhé. Nếu không khi quay về gặp cô Toyotomi sẽ lại phải quay lại đó làm nhiệm vụ lấy cuốn sách đó. Sau đó cô sẽ giao tiếp nhiệm vụ đến đền Amaterasu và tìm con chim phượng hoàng lửa. 
    lay long phuong hoang lua
    Tại đền Amaterasu bạn tìm quanh đó con chim phượng hoàng sẽ xuất hiện, trong khi đợi hãy tranh thủ tiêu diệt những con quái trong đền để tăng sức mạnh nhé. Cố gắng đánh bại chim phượng hoàng khi gặp nó là bạn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
    6. Tìm kiếm địa đồ
    - Bạn đến gặp NPC matsurugi tại làng Oshin. Bạn có thể di chuyển về bằng tiền xu hoặc tự đi. Đến đây bạn sẽ nhận được chìa khóa. Giữ nó cẩn thận nhé. Hãy mua thêm HP và MP nếu bạn còn ít nhé. sẽ cần dùng lúc cuối bản đồ đấy.
    - Di chuyến đến làng chài và đến hang Meiro. Nếu bạn có nhiều xu hãy dùng nó để di chuyển cho nhanh nhé. Bạn đi xuống tâng 2 của hang và đến vị trí như hình bên dưới
    Hướng dẫn làm nhiệm vụ level 34
    Hướng dẫn làm nhiệm vụ level 34
    -Mở hành trang mang theo và lấy chìa khóa ra nhé, bạn sẽ được đưa đến một địa đạo. Bạn hãy đánh quái để kiếm xu , HP, MP và đi tìm con heo ( boss ở máp này nhé )
    - Sau khi giết được nó bạn hãy đi quanh địa đạo này và nhận được địa đồ. Đây là thứ để giúp bạn làm nhiệm vụ tại level 35
    Hưỡng dẫn tìm địa đồ
    Hưỡng dẫn tìm địa đồ

    7.Kiếm ngọc rồng
    Bạn cần đạt level 35 để làm nhiệm vụ này, Sau khi đạt lên level này bạn hãy bấm dùng bản địa đồ mà level 34 đã lấy được.Nó sẽ hướng dẫn bạn chi tiết tại:
    - Tại rừng Kappa : Bạn tìm vị trí giống trong hình dưới đây. Sau đó dùng bản địa đồ để đào bảo vật. Nếu may mắn bạn sẽ tìm được ngay nó. Nếu không hãy cứ tiếp tục sử dụng địa đồ và đào sâu hơn nữa
    Bảo vật tại rừng kappa
    Bảo vật tại rừng kappa
     - Tại rừng gỗ Kouji cũng tương tự như vậy. Bạn có thể tìm thấy bảo vật tại vị trí như trong hình dưới nhé
    Bảo vật tại rừng Konji
    Bảo vật tại rừng Konji


    sửa bài
    Từ khóa liên quan : Hướng dẫn làm 1 số nhiệm vụ game ninja school online